Hotline: (093 660 8318)

HƯỚNG DẪN VỀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ACER-GATEWAY-eMACHINES
Dành cho các đại lý Acer – Cập nhật 30/04/2011

THỜI HẠN BẢO HÀNH
Xem tiếp Xem tiếp
Sản phẩm BH Linh Kiện
Miễn Phí *
BH Tại Chỗ
Miễn Phí *
Miễn Phí
Công Dịch vụ *
Thời gian
giải quyết
Ghi chú:
    Thiết bị ngọai vi ( Màn hình, Bàn phím, Chuột, Loa v.v.) đi kèm sẽ được bảo hành 1 năm. Bảo hành tại chỗ chỉ áp dụng trong phạm vi 30 km tính từ trung tâm bảo hành Acer.
  • Bóng đèn trong máy chiếu (Projector) được bảo hành trong 12 tháng hoặc 1000 giờ sử dụng áp dụng cho thời điểm nào tới trước (đối với projector mua sau 01/04/2009), trong 6 tháng hoặc 1000 giờ sử dụng áp dụng cho thời điểm nào tới trước .
  • Bảo hành 3 năm đối với các LCD mua sau ngày 01/02/2009. Bảo hành 3 năm trừ màn hình LCD bảo hành 1 năm cho các LCD mua từ 1/10/2008 đến 01/02/2009. Bảo hành 2 năm cho các LCD mua trước 01/10/2008.
  • Quà tặng và hàng khuyến mãi được đổi mới trong thời hạn 7 ngày tính từ ngày nhận hàng và không nằm trong phạm vi bảo hành sau thời điểm trên.
  • Đối với các trường hợp bảo hành không được giải quyết đúng thời hạn nêu trên, Acer sẽ cung cấp một sản phẩm thay thế cho khách hàng sử dụng tạm thời trong lúc chờ bảo hành.
PHƯƠNG THỨC GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP CHẬM TRỄ
Xem tiếp Xem tiếp